Chuyển đến nội dung chính

Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013

Lý Nhã Kỳ đã tạo được cú hích thời trang tại liên hoan phim Cannes lần thứ 66.

Liên hoan phim Cannes đã chính thức khép lại với những ấn tượng tốt đẹp. Đặc biệt những tín đồ thời trang thế giới đã có cơ hội được thỏa sức ngắm nhìn những diễn viên thần tượng của mình trong trang phục hàng hiệu cao cấp và hoàn hảo nhất. Nhất là với những khán giả Việt, năm nay họ tạm hài lòng với những gì các người đẹp Việt đã thể hiện tại Cannes. Đoàn Việt Nam đã từng 3 lần tham dự liên hoan phim Cannes nhưng phải đến liên hoan lần này, gu thời trang của các người đẹp trên thảm đỏ mới làm thỏa mãn công chúng nước nhà. Các người đẹp tham Việt dự Cannes gồm có Trúc Diễm, Vân Trang, Maya, Hồng Ánh và Lý Nhã Kỳ. 
Trong đó ấn tượng nhất là nữ diễn viên Hồng Ánh và cựu đại sứ du lịch Lỹ Nhã Kỳ. Nếu như Hồng Ánh tạo được sức hút tại buổi lễ ra mắt phim All is Lost với tà áo dài cách tân rất gợi cảm của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thì Lý Nhã Kỳ lại tạo được một cú hích thời trang ấn tượng. Trước khi liên hoan phim Cannes diễn ra Lý Nhã Kỳ đã gây xôn xao  khi có thông tin cho rằng cô sẽ diện bộ trang sức trị giá 12 tỷ trên thảm đỏ và tất cả những trang phục cô lựa chọn sẽ thuộc dòng thương hiệu cao cấp trên thế giới. Và quả thật, trong khi các người đẹp khác lựa chọn váy đầm của nhà thiết kế trong nước thì Lý Nhã Kỳ lại đẳng cấp hơn hẳn với hàng hiệu. Và thậm chí có còn tạo nên phong cách thời trang mang tính đột phá. Lý Nhã Kỳ của Cannes thể hiện hình ảnh tinh tế vượt bậc, với cách lựa chọn kiểu tóc, trang điểm kết hợp cùng trang phục rất thời trang.
Cùng điểm qua những bộ đầm hàng hiệu đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ tại liên hoan phim Cannes lần thứ 66:
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 1

Bộ đầm Chanel này được Lý Nhã Kỳ đặt mua độc quyền từ thương hiệu
thời trang Chanel. Nó có giá lên đền 2 tỷ đồng.

Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 2
Bên cạnh đó, bộ trang sức mà cô sử dụng để kết hợp cùng bộ đầm này có giá
cực khủng, 12 tỷ đồng
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 3
Bộ đầm ren tinh tế tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho quý cô Lý Nhã Kỳ
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 4
Bộ đầm nằm trong bộ sưu tập thời trang cao cấp Chanel 2013
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 5
Thiết kế thứ 2 mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn tại Cannes là một bộ đầm trắng tinh khiết
vô cùng sang trọng
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 6
Bộ đầm kín đáo phần trước nhưng lại rất độc đáo với phần lưng
trong suốt, đính hoa 3D bắt mắt
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 7
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 8
Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập thời trang xuân hè cao cấp 2013
của Georges Hobeika
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 9
Bộ đầm ấn tượng tiếp theo cũng thuộc thương hiệu Georges Hobeika.
Bộ cánh mang sắc đỏ thẫm ngọt ngào tôn lên làn da trắng
nõn nà của Lý Nhã Kỳ
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 10
Cô kết hợp nó với chiếc nhẫn to bản, tiệp màu của Grisogono
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 11
Bóc mác váy hàng hiệu của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2013 - 12
Thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2012 của Georges Hobeika
Qua liên hoan phim Cannes lần này, Lý Nhã Kỳ đã khiến công chúng có một cách nhìn khác về gu thời trang của cô. Khác với một Lý Nhã Kỳ màu mè, diêm dúa, có chút đồng bóng trước đây, Lý Nhã Kỳ của Cannes đã 'lột xác' mạnh mẽ, cô thể hiện một phong cách đẳng cấp, tinh tế hơn rất nhiều, Hi vọng rằng, cựu đại sứ du lịch sẽ tiếp tục giữ vững phong độ này trong thời gian sắp tới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.