Chuyển đến nội dung chính

Dạo quanh facebook sao Việt tuần qua (P.50)

Cùng Ngoisao.vn lướt facebook và tìm ra những status hài hước, ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.

Tuấn Hưng chưa xong show đã say
"Xong phim... chưa xong show đã say rùi", Tuấn Hưng viết. Nhưng đính kèm thì không phải là hình ảnh say sỉn mà là loạt ảnh nam ca sĩ "láng mượt" và bảnh bao.


Tuấn Hưng "láng mượt" và bảnh bao với hình ảnh mới
Hòa Hiệp đi chăn bò
"Sáng sớm 7g đi chăn bò cầm cây roi thật to, bò không đi ta lấy cây ta chọt... bò. Bò hét thật to... Mẹ ơi!", diễn viên Hòa Hiệp để lại status trên facebook. Đính kèm là hình ảnh anh chàng mắt hí Hòa Hiệp bỏ nghệ thuật về quê đi chăn bò.

Hòa Hiệp về quê đi chăn bò

Bữa cơm trưa của anh chàng chăn bò
Hoa hậu Thu Thảo giữ "an toàn lao động"
Hoa hậu Thu Thảo để lại status trên trang cá nhân: "An toàn lao động", đính kèm là hình ảnh cô nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 rạng ngời trong chiếc mũ an toàn lao động của công nhân.

Cô công nhân xinh đẹp

Thu Thảo khoe chân dài với quần jean soóc
Ngọc Hân hóa "thỏ béo"
"Trời nắng, trời nắng, thỏ péo đạp xe vì môi trường nào!!!", Hoa hậu Ngọc Hân viết. Bên dưới status là loạt ảnh "tự sướng" mới của Ngọc Hân.

"Thỏ béo" Ngọc Hân đạp xe vì môi trường giữa trời nắng
Minh Hằng "tự sướng" trên đường ra phim trường
"Bé Heo" Minh Hằng viết trên tường facebook: "Trên đường ra phim trường "tự sướng" chút ha cả nhà". Và "tự sướng" đang là xu thế không thể thiếu trên trang cá nhân của sao Việt.

Minh Hằng "tự sướng" trước khi ra phim trường

"Bé Heo" chuẩn men trong tạo hình nhân vật cho một bộ phim mới
Quỳnh Hoa không buồn phấn son vì nắng
"Nắng quá... không buồn phấn son", diễn viên Quỳnh Hoa viết. Đính kèm là hình ảnh tươi tắn của Quỳnh Hoa dù "không buồn son phấn" vì nắng nóng.

Quỳnh Hoa vẫn xinh đẹp dù "không buồn son phấn"
Thanh Hằng hóa "cậu bé nơ đỏ"
"Cậu bé nơ đỏ", status ngắn ngủi trên tường facebook cá nhân của siêu mẫu Thanh Hằng. Đính kèm là hình ảnh "Siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam" ấn tượng khi hóa thân thành "cậu bé nơ đỏ".

"Cậu bé nơ đỏ" Thanh Hằng

Hình ảnh màu đen - trắng đẹp của Thanh Hằng
Chí Trung khen Hoa Kỳ cái gì cũng to
"Chưa đi chưa biết Hoa Kỳ/Sang đây mới thấy cái gì cũng to", danh hài Chí Trung để lại 2 câu thơ trên facebook. Và theo như Chí Trung thì ở Hoa Kỳ "cái gì cũng to".

Vợ chồng Chí Trung trong chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ
Hoàng Yến mất ipad
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến viết trên trang cá nhân: "Xui quá, mất ipad rồi. Không tin được là mất nữa. Chán thật! Sao số mình vẫn còn đen thế???". Mất đồ dường như đã là "chuyện thường ngày ở huyện" của sao Việt.

Dù mất ipad nhưng Hoàng Yến vẫn "tự sướng rực rỡ"
Phan Anh "ở hèn gặp lành"
"Một ngàn năm rồi mới về nhà muộn thế này, đi lại cứ rón rén... Ở hèn gặp lành", MC Phan Anh để lại status trên trang facebook cá nhân.

Phan Anh trong hậu trường một chương trình truyền hình
Phương Thanh được Quang Hà giặt đồ dùm
"Quang Hà yêu quý! Em ngủ chưa? Hôm nay em đã giặt đồ dùm chị vậy thì say dùm chị luôn nha. Nếu không ngày mai chị sẽ không có đồ mặc rồi", chị Chanh viết. Quả thật rất may mắn cho chị Chanh khi được Quang Hà giặt đồ dùm.

Phương Thanh và Quang Hà trong chuyến lưu diễn Canada

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.