Chuyển đến nội dung chính

Amanda Bynes bị đuổi khỏi nhà sau scandal nghi dùng ma túy

(Dân trí) - Đúng 5 ngày sau khi bị cảnh sát đột nhập và đưa về đồn do nghi ngờ sử dụng cần sa trong phòng riêng, nữ diễn viên của Hollywood Amanda đã bị ban quản lý tòa nhà tống khỏi căn hộ của cô. 


Cách đây gần hai tuần, ngôi sao của Vua nói dối bị cảnh sát tạm giữ sau khi họ nghi ngờ cô gái trẻ có tàng trữ và sử dụng cần sa tại căn hộ riêng. Cảnh sát cho biết, họ nhận được điện thoại của một người sống cùng khu căn hộ với Amanda.

Trước tòa, nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định cô không sử dụng ma túy và cảnh sát cũng không có đủ bằng chứng để kết tội cô. Sau một ngày bị tạm giữ, Amanda được thả tự do và tuyên bố sẽ kiện lại cảnh sát vì đã đột nhập bất hợp pháp vào nhà của cô.
 
Amanda Bynes ra hầu tòa cách đây 10 ngày sau khi bị nghi sử dụng ma túy
Amanda Bynes ra hầu tòa cách đây 10 ngày sau khi bị nghi sử dụng ma túy

10 ngày sau scandal ồn ào đó, thông tin Amanda bị ban quản lý tòa nhà yêu cầu rời đi được hé lộ. Được biết, trước đó, nhiều lần những người sống cùng khu với Amanda phàn nàn rằng, họ ngửi thấy mùi cần sa phát ra từ căn hộ của ngôi sao trẻ. Nữ diễn viên 27 tuổi đã rời khỏi căn hộ ởManhattan vào thứ ba vừa rồi.

Một nguồn tin tiết lộ với báo giới: “Vào khoảng 9 giờ tối ngày thứ ba vừa rồi, một công ty chuyển đồ đạc đã xuất hiện và tới chuyển đồ đạc của Amanda khỏi căn hộ của cô ấy. Thậm chí, trước khi bị bắt, những người ở chung tòa nhà với cô ấy thường xuyên phàn nàn về mùi cần sa phát ra từ căn hộ của cô ấy. Amanda cũng thường xuyên chửi bới những người xung quanh và mùi khói nồng nặc từ căn hộ của cô ấy khiến nhiều người khó chịu”.

Cảnh sát phủ nhận chuyện có hành động bất lịch sự với ngôi sao trẻ: “Chẳng ai động vào cô ấy hay có hành động gì sai trái”. Nữ diễn viên trẻ nổi tiếng một thời của Hollywood bắt đầu hành xử khác lạ sau khi tuyên bố chia tay với điện ảnh và bước chân vào lĩnh vực thời trang. Cô thay đổi phong cách ăn mặc, sống khép kín, tung ảnh khỏa thân của mình lên mạng rồi cạo đầu gây sốc. Bên cạnh đó, Amanda còn tuyên bố tuyệt giao với cha mẹ ruột dù cả hai đều đang rất lo lắng cho tương lai và mạng sống của ngôi sao trẻ.
 
Amanda Bynes đã bị đuổi khỏi căn hộ của mình sau khi bị cảnh sát tạm giữ
Amanda Bynes đã bị đuổi khỏi căn hộ của mình sau khi bị cảnh sát tạm giữ

Mới đây, ngôi sao trẻ còn tiến hành chỉnh sửa chiếc mũi của mình với lý do sau khi xem lại ảnh chụp lúc bị bắt, cô nhận thấy nó hơi quá khổ. Richard A Hutton, luật sư đại diện cho Amanda, kể từ năm ngoái cũng khẳng định với báo giới rằng, thân chủ của anh hoàn toàn khỏe mạnh và bình thường trước các sự kiện trong cuộc đời.

Kể từ vụ tai nạn giao thông vào tháng 4/2012, luật sư Richard tin rằng, mọi thông tin quanh cuộc đời của ngôi sao 27 tuổi đang bị báo giới “thổi phồng”. “Tôi tin rằng, Amanda hoàn toàn bình thường. Tôi chẳng thấy cô ấy có vấn đề gì. Cô ấy là một người mạnh khỏe và rất tốt. Mỗi lần nói chuyện với cô ấy, tôi lại cảm nhận được một mối quan hệ thân mật giữa luật sư và khách hàng của mình”.

Vào ngày 18/7 tới, Amanda sẽ tiếp tục ra hầu tòa vì vụ lái xe khi uống rượu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.