Chuyển đến nội dung chính

Mr Đàm tiết lộ thông tin “mật”

(Dân trí) - Trong một buổi giao lưu với fans, Mr Đàm đã chia sẻ những thông tin gây sốc cho khán giả, những thông tin nhạy cảm như: Mỹ Tâm là người "đem lại cảm xúc đàn ông", “lần đầu đính hôn, lần đầu qua đêm, mối tình đầu...” đều được anh chia sẻ.

Mối tình đầu
Mối tình của Hưng là năm lớp 4. Lúc ấy, Hưng để ý một cô bạn học khác lớp tên Cẩm Hồng. Đến năm lớp 8, ngày nào Hưng cũng đạp xe chạy ngang nhà cô ấy để nhìn cho đỡ nhớ. Hồi đó Hưng thích người ta nhưng không dám nói.
Lần "qua đêm" đầu tiên
Mr Đàm thừa nhận rằng anh “qua đêm” lần đầu là vào năm 21 tuổi và thậm chí còn nhớ cả địa điểm trong “lần đầu tiên” này. Đàm Vĩnh Hưng rất thẳng thắn chia sẻ rằng anh có thể trả lời một cách lấp liếm như “lần cắm trại qua đêm đầu tiên” chẳng hạn. Nhưng ngược lại, anh rất thẳng thắn, thành thật khai báo: “Đó là năm tôi 21 tuổi, nghĩa là đã đủ tuổi rồi đấy. Tôi còn nhớ rõ địa điểm là một nhà trọ ở bên hông chợ Tân Bình”.
Lần đầu tiên đính hôn
Lần đầu tiên đính hôn
Là đính hôn giữa đường. Vào năm 2002, khi Mr Đàm 31 tuổi và người đó 18 tuổi. “Lúc đó, gia đình hai bên cấm cản dữ lắm, gặp nhau là chửi lộn. Nhưng hai đứa tôi lì lắm. Chúng tôi giao ước là chỉ khi nào chính mình nói chia tay thì mới là chia tay thật còn trước mặt người khác nói chia tay chỉ để... giả đò”.
Mr Đàm còn kể rằng: “Có lần người ấy hỏi tôi khu vực này có tiệm bán vàng không? Tôi dắt người ấy đi thì người ấy tự chọn 2 chiếc nhẫn. Sau đó người ấy đeo vào tay tôi giữa đường. Tôi cũng đeo lại cho người ấy. Cái này gọi là đính hôn giữa đường”.
Scandal đầu tiên
Đàm Vĩnh Hưng cho rằng anh chưa bao giờ tự tạo scandal mà mọi thứ đều đến... tự nhiên. Tại Festival Huế cách đây khá lâu, Mr Đàm được gần 10.000 khán giả ủng hộ nồng nhiệt. Khi anh đã hát sạch mười mấy bài trong đĩa hát mang theo mà khán giả chưa chịu... tha, MC mới chữa cháy bằng cách kêu Mr Đàm hát vọng cổ. Lúc đó, anh mới chia sẻ rằng: “Hưng không biết hát, chỉ nhớ một đoạn ngắn lúc vượt biên nghe một cậu nông dân hát....” Cũng chính vì câu nói này đã khiến Đàm Vĩnh Hưng dính scandal đầu đời. “Lúc đó tôi sợ khủng khiếp. Nghe tiếng chuông điện thoại cũng sợ. Đi làm tường trình mà khóc hu hu”.
Căn nhà đầu tiên tự mua được
Căn nhà đầu tiên tự mua được
Năm 31 tuổi, Hưng mua được căn nhà nhỏ (3x15m) ở đường Lê Văn Sỹ bằng tiền của một người dì bên Mỹ gởi về, cộng với tiền ứng trước từ bầu show. Sau 6 tháng đi hát cật lực khắp các tỉnh thành, anh đã trả hết nợ.
Người đầu tiên tập cho Đàm Vĩnh Hưng xài kim cương
Chính là danh hài Hoài Linh. Hoài Linh đã tặng cho Hưng 2 viên kim cương sau những ngày quay MV cực khổ tại Nha Trang.
Người phụ nữ trong showbiz mà Mr. Đàm dành nhiều tình cảm nhiều nhất
Nghệ sĩ Thanh Nga: Khâm phục nhất về tài năng. Hồng Ngọc: Là người em mà Hưng tin tưởng tuyệt đối. Mỹ Tâm: Người đem lại cho Hưng cảm xúc đàn ông.
Địa điểm du lịch nước ngoài đầu tiên
Địa điểm du lịch nước ngoài đầu tiên
Nước Úc và đi một mình.
Ca khúc nổi tiếng đầu tiên
Ca khúc đầu tiên của Hưng được nhiều người biết đến là Tình ơi xin ngủ yên. Trước thời điểm đó, Hưng thường hát những bài cũ của các ca sĩ khác. Sau đó, Hưng muốn có một bài mới, lạ hơn cho mình và Tình ơi xin ngủ yên chính là ca khúc hit và cũng là bước đệm đầu tiên giúp Hưng nổi tiếng.
MV đầu tiên
Đàm Vĩnh Hưng từng quay khá nhiều clip trên truyền hình nhưng MV đầu tiên thật sự của anh là MV Tình ơi xin ngủ yên.
Liveshow đầu tiên
Có thể tạm coi liveshow đầu tiên của Hưng là ở câu lạc bộ Apollo vào năm 2000. Lúc đó, Hưng nhớ mình đã hát tổng cộng 25 ca khúc. Liveshow chính thức đầu tiên: Tình yêu hát. 
Bạn diễn ăn ý đầu tiên
Bạn diễn ăn ý đầu tiên
Hồng Ngọc "Mắt Nai"
Lần đầu tiên xuất hiện trên bìa báo
Đó là bìa báo Tuổi trẻ chủ nhật năm 1998, ảnh bìa là Hưng và Mỹ Tâm. Thời điểm đó diễn ra Liên hoan âm nhạc mùa thu, và Hưng hát song ca với Mỹ Tâm. Lúc đó Hưng chưa nổi tiếng, vì vậy được đăng ảnh bìa là niềm vui “lớn khủng khiếp” đối với Hưng. Khi đó Hưng đã lấy hết tiền dành dụm được bằng nghề cắt tóc để mua báo khoe bà con bạn bè.   
Sản phẩm hàng hiệu đầu tiên
Chiếc ví LV do một người mẹ đỡ đầu tặng và người này cũng là người hướng dẫn cho Mr Đàm biết cách phân biệt đồ hiệu thật, giả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.