Chuyển đến nội dung chính

Quốc Trung bị Hồng Nhung “tố” quá đào hoa

(Dân trí) - Nhằm dành giật thí sinh, các HLV đã đưa ra khá nhiều “thủ đoạn” để gây chú ý. Một trong những nhận xét thú vị nhất thuộc về Hồng Nhung khi “cô Bống” “doạ” thí sinh Cát Tường rằng nếu về với Quốc Trung thì cô sẽ bị tới... 15 người đánh ghen.

Ở tập 3 của vòng giấu mặt, có 17 phần thi đã cùng tranh tài và 3 giọng ca trong đó đã phải tạm biệt chương trình. Tuy vậy không có nhiều thí sinh tạo được dấu ấn đặc biệt hoặc rõ nét ngoài một vài cái tên ít ỏi như: Cát Tường, Hoàng Oanh...
Trong tập 2, nếu như Huấn luyện viên Mỹ Linh “bội thu” với 6 thí sinh thì đêm thi này cô có dấu hiệu chững lại khi số thí sinh cô có được là ít nhất với chỉ 2 giọng ca. Việc không có nhiều “chiêu” để thu hút nhân tài khiến Mỹ Linh gặp khá nhiều thiệt thòi, đặc biệt là trong việc cô dành giật thí sinh Khánh Hà cùng với Hồng Nhung và Quốc Trung.
Các HLV đã bắt đầu tăng tốc
Các HLV đã bắt đầu tăng tốc
Khi Khánh Hà thể hiện ca khúc Torn cô đã nhận được sự lựa chọn từ HLV Quốc Trung, Hồng Nhung và Mỹ Linh... mặc dù sự thật mà nói cô hát không quá xuất sắc. Tuy nhiên, cả 3 HLV kể trên đều cố dành lấy thí sinh tiềm năng này về phía mình. Mỹ Linh cho rằng Khánh Hà cần về với đội mình vì cô có ê kíp rất hùng hậu với Anh Quân, Huy Tuấn và Hồng Kiên, sẽ giúp cô phát huy hết khả năng.
Tuy nhiên, sự tự tin của Mỹ Linh đã giúp cho Quốc Trung có cớ để phản pháo, Quốc Trung cho rằng: “Phụ nữ với nhau rất là khó, rất nhiều điều tế nhị. Em làm việc với chồng hay là bạn của các chị sẽ có rất nhiều vấn đề tế nhị. Kể cả không khó xử thì sẽ có rất nhiều tin đồn, rất nhiều scandal sẽ xuất hiện khi em làm việc thân thiết với nhạc sĩ Anh Quân thì sẽ có rất nhiều vấn đề. Anh nghĩ em nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi quyết định.”
Quốc Trung và Mỹ Linh vốn dĩ rất khôn ngoan nhưng cuối cùng vẫn không thể qua được sự khôn khéo của Hồng Nhung, “cô Bống” đã rất “cao tay” khi “doạ” rằng: “Có thể có tới 15 chị đánh ghen nếu em làm việc với anh Trung. Còn làm việc với chị sẽ chẳng có scandal nào hết.” Có lẽ chính vì vậy nên thí sinh này đã quyết định chọn Hồng Nhung để đầu quân.
Khánh Hà bị các HLV đe doạ sẽ bị đánh ghen
Khánh Hà bị các HLV "đe doạ" sẽ bị đánh ghen
Một điểm dễ nhận thấy nhất trong tập 3 của Vòng giấu mặt là các HLV đã rất nỗ lực trong việc “tranh đấu” để dành thí sinh. Tuy nhiên, ở tập này điểm yếu của các HLV, người đóng vai trò “thí sinh” hơn cả các thí sinh trên sân khấu (bởi họ phải cố chúng tỏ mình để thí sinh lựa chọn) đang dần lộ rõ.
Càng coi càng thấy cảm giác như Hồng Nhung khôn khéo tới mức rất “kịch”, chị luôn biết nắm đúng thời điểm, tìm đúng điểm yếu của các HLV khác để phản công (như trường hợp của Khánh Hà) nhưng chị cũng không có quá nhiều “bài” để diễn. Tất suất Hồng Nhung sử dụng chiêu “gợi nhớ” diễn ra khá dày đặc. “Tôi thấy ở em hình ảnh của chính tôi, em là bản sao của tôi năm tôi 17...” là những nhận xét luôn được Hồng Nhung sử dụng. Đôi khi Hồng Nhung rất khéo, nhưng nhiều lúc chị cũng rất vụng, như cách chị “rào trước” với Mr Đàm rằng: “Đừng nói tôi thảo mai nhé” trong tập phát sóng thứ 2 chẳng hạn.
Không khôn khéo quá mức như Hồng Nhung, Mỹ Linh thì rất thích đưa ê kíp hùng hậu của mình ra rất nhiều lần để mời chào thí sinh. Có vẻ như cô rất tự hào với ê kíp nổi tiếng của mình nên thường đưa ra để... khoe. Chị thường tỏ ra rất tự tin khẳng định rằng: “Chỉ có chị mới có đủ khả năng giúp em toả sáng” nhưng với việc đưa ê kíp của mình ra để thu hút thí sinh, phải chăng Mỹ Linh cũng không thực sự tự tin khi lần đầu ngồi ghế nóng The Voice?
Quốc Trung khá đơn điệu trong phong cách
Quốc Trung khá đơn điệu trong phong cách
Còn với Quốc Trung, “cá tính” của HLV này khá “phức tạp”,  đôi khi kiệm lời một cách khó hiểu hoặc đôi khi lại dài dòng không cần thiết. Đôi khi anh khiến người ta nhớ về Trần Lập với phong cách khá... đơn điệu của mình (dù sự thật Quốc Trung là một trong những HLV nhận xét chất lượng và sâu sắc nhất trong cuộc thi.)
So với các HLV kể trên, Mr Đàm có khá hơn bởi anh điều tiết phát ngôn rất tốt, rất hài hước và dí dỏm. Đôi khi anh chính là người “giữ lửa” của chương trình khi các HLV kia chưa kịp “bắt nhịp”. Tuy nhiên vẫn không giấu nổi vẻ “ngông” của chính mình.
Ở tập 3 vòng Giấu mặt Giọng Hát Việt có sự cân bằng giữa các ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt. Đêm thi này những phần tranh giành không khoan nhượng từ các Huấn luyện viên vẫn là một điểm nhấn đáng chú ý khi họ tiếp tục lôi kéo thí sinh với mọi yếu tố được tận dụng triệt để từ chuyên môn, quê quán, phong cách… đến con đường phát triển trong tương lai của những người được chọn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.