Chuyển đến nội dung chính

"Vợ 3” công bố đám cưới với Hiệp "gà"

Diễn viên Hiệp “gà” vừa tải lên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của mình và người yêu. Phượng - người yêu của Hiệp cũng cho biết, khả năng sẽ có đám cưới vào cuối năm nay.


Bộ ảnh tình tứ chụp hai người trên bãi biển tại Thanh Hóa trong chuyến công tác của diễn viên Hiệp “gà”. Anh cũng không ngại ngần gọi người yêu bằng những cụm từ rất tình cảm: “vợ chồng mình, vợ yêu…”. Nhiều bạn bè trên trang cá nhân của Hiệp thắc mắc: “Hình như người tình của Hiệp có bầu vì vòng 3 trông “lùm lùm”?

Khi phóng viên Giadinh.net.vn trực tiếp điện thoại cho hai người, Phượng - “vợ 3” của Hiệp “gà” cười phá lên và cho rằng không phải cô mang bầu. Chỉ là do chiếc váy hoa hôm đó cô mặc có nhiều bèo dúm nên trong ảnh, vòng 3 của mình có vẻ tròn trịa hơn bình thường một chút. 
 
Hình ảnh mới nhất của Hiệp gà và bạn gái hiện tại được anh khoe trên trang cá nhân.
Hình ảnh mới nhất của Hiệp "gà" và bạn gái hiện tại được anh khoe trên trang cá nhân.

Về việc thuyết phục gia đình để tiến đến hôn nhân đến đâu, Phượng cho biết, đây là lần đầu tiên cô trả lời báo chí. Cô cũng phấn khởi thông báo thêm, việc thuyết phục gia đình mình xem như đã khá ổn. Dự tính, khoảng cuối năm nay, hai người sẽ có đám cưới. Tuy nhiên, như Hiệp “gà” nói trước đó, họ sẽ tổ chức đám cưới theo cách riêng, không phải như hai lần trước.

Trước đó, Hiệp chia sẻ, anh đang cố gắng làm việc nhiều để khẳng định mình và để gia đình bạn gái mới đồng ý. Vì Phượng có học, cô ấy khá điềm đạm nên anh không thể đánh cắp cô ấy hay cô ấy bỏ gia đình để chạy theo anh. Phượng chỉ có mình mẹ nên Hiệp từng nhắc nhở: “Mọi người đừng bao giờ đặt tình huống Phượng sẽ vì tình yêu mà bỏ gia đình đi theo mình. Cả hai sẽ phải bảo vệ tình yêu và cầu mong mẹ tha thứ, như vậy mới thực sự là hạnh phúc”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, anh lại buồn rầu thông báo: “Chắc tôi không còn cơ hội để khẳng định nữa”. Mặc dù vậy, hàng ngày, anh vẫn luôn cập nhật những hình ảnh mình đang cố gắng làm việc để lấy lại lòng tin của gia đình Phượng. Và nếu theo như lời Phượng, cả hai đang có nhiều thuận lợi từ phía gia đình để tiến hành đám cưới vào cuối năm nay.

Theo Hạnh Nguyên
Gia đình & Xã hội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.