Chuyển đến nội dung chính

Cựu hoa hậu thế giới chụp ảnh "mát" cho Playboy

(Dân trí) - Rosanna Davison đã trở thành hoa hậu thế giới đầu tiên nhận lời chụp hình cho tạp chí Playboy. Ngoài ra mỹ nhân của Ai-len còn thổ lộ tham vọng được ghé thăm dinh thự của ông tổng biên tập đào hoa Hugh Hefner.

Rosanna Davison là con gái của ca sĩ người Anh Chris de Burgh. Cô đang quang tại cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2003 khi là đại diện của Ai-len tại cuộc thi nhan sắc nổi tiếng này. Khi đăng quang, Rosanna mới có 19 tuổi.
 
Hình ảnh gợi cảm của hoa hậu thế giới Rosanna Davison trên tạp chí Playboy, số tháng 9/2013
Hình ảnh gợi cảm của hoa hậu thế giới Rosanna Davison trên tạp chí Playboy, số tháng 9/2013

Khác với nhiều mỹ nhân khác luôn cố gắng giữ hình ảnh của mình thật trong sạch, Rosanna mới đây đã gây sốc khi đồng ý chụp một bộ ảnh “mát mẻ” cho tạp chí Playboy, một trong những tạp chí dành cho nam giới hàng đầu thế giới. Hình ảnh khỏa thân của Rosanna sẽ xuất hiện trên trang bìa của Playboy, số tháng 9/2013.

Được biết, để có những bức ảnh thật đẹp, Rosanna đã phải quay lại phòng tập và tuân thủ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để có được dáng vóc như mong muốn. Người đẹp 29 tuổi cho hay, cô chỉ được uống nước chứ không được ăn uống thêm bất kỳ thứ gì để có được những đường cong hoàn hảo.
 
Rosanna Davison đã phải ăn kiêng nghiêm ngặt để có những bức ảnh như ý trên tạp chí
Rosanna Davison đã phải ăn kiêng nghiêm ngặt để có những bức ảnh như ý trên tạp chí

Đây không phải là lần đầu tiên Rosanna nhận lời chụp hình cho tạp chí Playboy. Tuy nhiên, cựu Hoa hậu Thế giới thừa nhận, cô thực sự run và hơi căng thẳng khi đứng trước ống kính mà trên người chẳng còn quá nhiều quần áo. Bộ ảnh của Rosanna được thực hiện ở bãi biển Mauritius.

Cựu Hoa hậu Thế giới kể lại rằng, cô nhận được một cuộc gọi mời chụp hình từ ông tổng biên tập Hugh Hefner vào khoảng tháng 10 năm ngoái. Ông Hugh nói rằng, ông muốn được gặp riêng cô để bàn bạc về công việc. Khi đó, Rosanna rất ngạc nhiên vào hào hứng. Tuy nhiên, do công việc khá bận rộn, phải tới tháng 5 vừa rồi, Rosanna mới sắp xếp công việc để tới Los Angeles để gặp ông Hugh. 
 
Rosanna Davison đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2003 khi mới 19 tuổi
Rosanna Davison đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2003 khi mới 19 tuổi

Cô kể lại rằng: “Lái xe tới dinh thự của ông tổng biên tập tờ Playboy thực sự rất thúc vị và hồi hộp. Chúng tôi được đón tiếp thân thiện tại đó, uống rượu trước bữa tối và dạo một vòng quanh ngôi nhà và ngắm nghía khu vườn. Tôi ngồi ăn tối với ông Hugh và vợ của ông ấy Crystal khi một bộ phim hài của Charlie Chaplin đang được chiếu trong phòng chiếu phim tại nhà”. Cựu hoa hậu thế giới từng tốt nghiệp trường đại học Dublin cho biết, cô rất thích khi được ở trong ngôi biệt thự của ông Hugh.
 
Sau một thời gian tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, cựu hoa hậu Ai-len hài lòng với những bức ảnh của mình trên tạp chí Playboy. “Dù trông tôi có hơi già hơn trước nhưng tôi vẫn tự hào về những gì mình làm được và đặc biệt là khi quyết định tự mình thử thách bản thân”, Rosanna nói.
 
Rosanna Davison được xem là một trong những Hoa hậu nóng bỏng nhất thế giới khi chẳng ngại khoe thân trong những bộ ảnh vô cùng sexy. Người đẹp 29 tuổi hiện đang hẹn hò với thương gia giàu có Wesley Quirke và dự kiến hai người sẽ tổ chức hôn lễ vào năm sau. Cặp đôi này bắt đầu hò hẹn từ năm 2006 và bí mật đính hôn vào tháng 1/2013 tại Mauritius.
 
Một số hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna.

Một số hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna.

Một số hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna.

Một số hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna.

Một số hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna.

Một số hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna.

Một số hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna.
Một số hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới Rosanna.

GiaiTriTrenDienThoai.Com còn tổng hợp nhiều hình ảnh girl xinhhot girl với những trang phục thật gợi cảm và quyến rũ. Ngoài ra những tin shock, tin giật gân, tin scandal… và nhiều game điện thoại hấp dẫn khác cũng được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ.
DownGameMobile.Com còn tổng hợp nhiều Game Mobile Online hấp dẫn và mới nhất tại đây. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ khi chơi game mobile.
DangCapCongNghe.Com là một chuyên trang về thông tin công nghệtin bảo mật, hệ điều hành, phần cứng, phần mềm, download phần mềm miễn phíthủ thuật tin học văn phòng,... được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website này. Chúc các bạn vui vẻ và cảm thấy hữu ích khi đã ghé thăm Website này.

Chuyên trang 2teen.net là nơi cập nhật các tin tức về ngôi sao, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, đời sống tuổi Teen, công nghệ, thể thao, chuyện lạ, tâm sự, sức khỏe và giới tính.

Chuyên trang dành cho phụ nữ với các chuyên mục làm đẹp, làm mẹ, mang thai, sức khỏe, ẩm thực, thời trang, tình yêu,... được 2khoedep.com cập nhật thường xuyên.

SoHaZa.Com là một nơi sẽ cho bạn một giải pháp quảng cáo, Truyền thông Online, Mobile Marketing, Website Marketing một cách hiệu quả và với chi phí thấp nhất!

TheGioiXMen.Com là một trang tổng hợp các bài viết nổi bật liên quan đến Đàn Ông. Phong cách và kỹ năng sống, bí quyết của một người đàn ông thành đạt.

DenCayLy.Com - Chúng tôi chuyên phân phối đèn cầy ly giá rẻ cho chùa, nhà hàng, tiệc cưới, hộ gia đình,...

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy photocopy giá rẻ nhất. Các máy photocopy nhãn hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Ricoh, Canon... được nhập khẩu chính hãng.

Gạo Ngon Việt Nam | Gạo Việt Nam Xuất Khẩu

Tải Game Cho Điện Thoại

Game Vo Lam 3 | Tai game vo lam 3 Online Mobile Miễn Phí

Tổng hợp các hình ảnh Girl xinh và Clip Girl xinh của Việt Nam, Châu Á và Châu Âu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.