Chuyển đến nội dung chính

Hồ Ngọc Hà: “Tôi chưa bao giờ xem anh Cường có bao nhiêu tiền”

Ngày 7/8, ca sĩ Hồ Ngọc Hà thẳng thắn chia sẻ về chuyện kinh tế của chồng lúc khó khăn, cách dạy con và không ngại tâm sự về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu với đại gia Nguyễn Thị Như Loan.


"Tôi và bạn Cường đã đăng ký kết hôn"

Lần đầu tiên, Hà Hồ chia sẻ những tâm sự của mình về câu chuyện gia đình, cuộc sống, đây cũng chính là nỗi lòng cô không thể giãi bày cùng ai.

Tần suất Hà Hồ xuất hiện trên các kênh truyền thông thời gian gần đây ngập tràn các trang mạng, nhưng cô cho biết: "Thật ra mọi người cứ nhìn thấy tôi xuất hiện nhiều tưởng lúc nào cũng bận rộn, chẳng còn thời gian cho chồng cho con, nhưng thật ra đâu phải thế".

Cô chia sẻ thời gian biểu của mình: "Một tháng, tôi chỉ có ngày này ngày kia đi diễn. Còn lại là trống lịch và khi đó chỉ dành thời gian cho con".

Việc cô viết những cảm xúc của mình trên trang cá nhân gây ra những luồng thông tin trái chiều, cho rằng cô mượn con để PR hình ảnh, cô giãi bày: "Mạng xã hội là nơi để mình chia sẻ và nhận lại những đồng cảm, không phải để lấy hình ảnh. Nếu cần hình ảnh, tôi đi đâu cũng dắt theo con và chăm chút thế này thế khác cho Subeo từ lâu".


Hà Hồ công nhận Cường đô là đã là chồng

Hà Hồ công nhận Cường đô là đã là chồng

Không giống hầu hết phụ nữ, Hà Hồ không cần đám cưới rình rang mà chỉ đơn giản cùng Cường Đô la đi đăng ký kết hôn: "Một tờ giấy mỏng thôi nhưng đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng. Tôi và bạn Cường đã là vợ chồng. Sau này Subeo có thắc mắc, lúc đấy hãy hay".

"Tôi chưa bao giờ xem anh Cường có bao nhiêu tiền"

Biết bao tin đồn rằng Hà Hồ yêu Cường đô la cũng chỉ vì tiền, thế nhưng cô phủ nhận điều đó: "Từ lúc yêu tới bây giờ, chưa một lần tôi hỏi xem anh có bao nhiêu tiền và sẽ cho mình bao nhiêu".

Cũng chưa bao giờ cô có ý định bỏ nghiệp ca hát để về làm trong công ty của gia đình chồng dù rất nhiều người gợi ý điều này: "Về làm gì cơ chứ? Chẳng nhẽ trực điện thoại sao?"

Nhiều nhận định của người hâm mộ rằng cô đang cố "cày" để giúp chồng về mặt kinh tế. Cô tự hào: "Bạn Cường là đàn ông nên có hay không cũng không ngửa tay cầm tiền của vợ. Tôi chỉ biết bạn ấy luôn có một khoản nho nhỏ để vợ đi shopping mỗi lần lưu diễn".

Nhiều người nói Hà Hồ đã lây cái sở thích lái xế sang, xế xịn của chồng. Cô chia sẻ: "Có những chiếc xe mình được mua rất rẻ nhưng các bạn báo chí lại nhìn vào giá trị thực và giât tít 10 tỷ, 20 tỷ đồng khiến mình bị oan".

"Quan hệ mẹ chồng với tôi tốt đẹp từ lâu rồi"

Sau cái ôm ngọt ngào trong đêm chung kết TheVoice 2012 giữa bà Như Loan và Hà Hồ, không ít người vẫn hoài nghi mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của nữ ca sĩ.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu của cô ca sĩ trẻ đã tốt đẹp từ lâu
Quan hệ mẹ chồng nàng dâu của cô ca sĩ trẻ đã tốt đẹp từ lâu

Trước những đồn thổi, cô cho biết: "Chả nhẽ lại vỗ ngực xưng tên những chuyện như thế? Mẹ con tôi tốt đẹp từ lâu rồi, không phải tới The Voice mới được như thế".

Theo lời nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" thì mẹ chồng cũng đã lớn tuổi, người lớn chẳng ai diễn như thế. Mẹ đến The Voice chỉ vì muốn xem một show ca nhạc như thế nào. Chính cô đã động viên mẹ chồng đi xem để biết nó vui ra sao và giải tỏa bớt căng thẳng.

Hà Hồ một lần nữa khẳng định cho gia đình nhà chồng thấy mình là người con dâu hoàn hảo, chẳng những mạnh về kinh tế lại còn giỏi ứng biến. Lên tiếng biện bạch cho sự khó khăn của chồng, nâng cao vị thế cũng như khéo làm vừa lòng mẹ chồng. Mặc dù lên tiếng không cần đám cưới rình rang, nhưng Cường đô la nên nghĩ đến một đám cưới cho Hà Hồ để cô được "danh chính ngôn thuận".

Ngày 31/7, theo công bố của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), tính đến nay tài sản trên sàn của ông Nguyễn Quốc Cường - Phó tổng giám đốc QCG chỉ còn gần 3,8 tỷ đồng.

Được ghi nhận là vợ của Phó tổng giám đốc Quốc Cường trong báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm của Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai, nhưng Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng không sở hữu cổ phiếu nào tại công ty nhà chồng.


Theo Linh Linh
Đất Việt

GiaiTriTrenDienThoai.Com còn tổng hợp nhiều hình ảnh girl xinhhot girl với những trang phục thật gợi cảm và quyến rũ. Ngoài ra những tin shock, tin giật gân, tin scandal… và nhiều game điện thoại hấp dẫn khác cũng được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ.
DownGameMobile.Com còn tổng hợp nhiều Game Mobile Online hấp dẫn và mới nhất tại đây. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ khi chơi game mobile.
DangCapCongNghe.Com là một chuyên trang về thông tin công nghệtin bảo mật, hệ điều hành, phần cứng, phần mềm, download phần mềm miễn phíthủ thuật tin học văn phòng,... được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website này. Chúc các bạn vui vẻ và cảm thấy hữu ích khi đã ghé thăm Website này.

Những hình ảnh girl xinh, clip girl xinh,... được cập nhật thường xuyên tại đây.

Chuyên trang 2teen.net là nơi cập nhật các tin tức về ngôi sao, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, đời sống tuổi Teen, công nghệ, thể thao, chuyện lạ, tâm sự, sức khỏe và giới tính.

Chuyên trang dành cho phụ nữ với các chuyên mục làm đẹp, làm mẹ, mang thai, sức khỏe, ẩm thực, thời trang, tình yêu,... được 2khoedep.com cập nhật thường xuyên.

SoHaZa.Com là một nơi sẽ cho bạn một giải pháp quảng cáo, Truyền thông Online, Mobile Marketing, Website Marketing một cách hiệu quả và với chi phí thấp nhất!

TheGioiXMen.Com là một trang tổng hợp các bài viết nổi bật liên quan đến Đàn Ông. Phong cách và kỹ năng sống, bí quyết của một người đàn ông thành đạt.

Tai game Vo Lam 3 Online Mobile Mien Phi ve dien thoai | Game Võ Lâm 3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.