Chuyển đến nội dung chính

Máy hàn điện tử Legi TIG-200AM-4,6KVA

Máy hàn TIG Legi 200AM được có mặt trên thị trường nhầm đáp ứng nhu cầu mà mong mỏi của người dùng, nhu cầu hàn tig phối hợp sở hữu hàn que. Sản phẩm luôn tiện dụng và trọng lượng vô cộng nhỏ gọn và cứng cáp. Máy với thể hàn que một.6 đến 3.2 li, hàn tig (hàn inox) từ kim hàn 1.6 đến 2 li.

Giới thiệu sản phẩm máy hàn điện tử đa năng Legi TIG-200AM- Hàn inox và hàn que:

- Máy hàn TIG Legi 200AM dễ dàng tạo hồ quang và có chức năng như kích mở dòng hồ quang, tắt mở dòng hàn, điều chỉnh dòng hàn, trì hoãn khí ra, tăng dần hoặc giảm dần dòng ra một cách liên tục. Hơn nữa tần số và nhiệm vụ xung cũng được điều chỉnh độc lập. Nó tự động điều khiển dòng điện hồ quang, có thể tắt và ổn định hồ quang, cho kết quả tốt nhất về hình dạng và chất lượng bên trong mối hàn.




- Máy có thể sử dụng đa chức năng và có thể hàn thép không gỉ, hàn inox, hàn thép carbon, đồng, và kim loại màu khác, cũng có thể dùng cho máy hàn điện truyền thống. Hiệu suất của nó lên đến 85% khi sử dụng.

Bộ phụ kiện máy hàn TIG Legi 200AM gồm:

- 1 máy hàn với công suất hàn 4,6KVA
- 1 bộ dây hàn que (1 dây dương và 1 dây âm)
- 1 dây súng hàn TIG (có kèm túi dựng)
- 2 vít lục giác
- 1 sách hướng dẫn
- 1 phiếu bảo hành

Một số đặc điểm nổi bật ở dòng sản phẩm máy hàn điện tử Legi TIG-200AM:

- Với thiết kế với 2 tính năng trong 1 sản phẩm, vừa có thể hàn TIG vừa có thể hàn Que, với từng tính năng hàn khác nhau có công tắt và vollum điều khiển độc lập cho hàn tig hoặc hàn que, sản phẩm vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

- Máy hàn TIG Legi 200AM có quạt tản nhiệt đối lưu gió lớn, bên cạnh đó máy có 3 vị trí lổ thoát nhiệt giúp làm giảm nhanh nhiệt độ trong máy xuống, tính năng này rất tốt giúp làm mát máy nhanh, tăng tuổi thọ của máy.

Một số quy định khi sử dụng máy hàn Legi Tig 200AM:

Môi trường làm việc:

- Máy hàn có thể hoạt động trong điều kiện môi trường khô ráo với độ ẩm tối đa là 80%.

Tiêu chuẩn an toàn: Máy hàn của chúng tôi được trang bị mạch bảo vệ quá tải và quá nhiệt. Khi máy hàn tig Legi hoạt động quá tải và quá nóng, máy hàn sẽ tự động ngừng hoạt động. Vì vậy, để tránh hư hỏng cho máy hàn, người sử dụng nên lưu ý tới những vấn đề sau:

Hướng dẫn sử dụng máy khi hàn TIG và Que Legi 200AM:

+ Vận hành máy hàn que Legi: Mở công tắc nguồn, quạt bắt đầu làm việc. Hãy chắc chắn rằng công tắc (MMA/TIG) trên bảng điều khiển phía trước chuyển sang vị trí hàn que (MMA). Công tắc chỉnh xung và núm thời gian giảm dòng TIG sẽ không hoạt động. Chắc chắn rằng dòng hàn thích hợp với độ dày của phôi hàn.


Thông số kỹ thuật sản phẩm máy hàn tig Legi:

- Model: TIG-200AM - Thuộc dòng máy hàn que và hàn inox

- Máy hàn 2 chức năng: TIG - MMA (que)

- Điện áp sử dụng: 220V/50hz +/-15%

- Công suất tiêu thụ: 4,6KVA

- Điện áp không tải: 56VDC

- Cường độ dòng điện ra: từ 10A tới 200A

- Điện áp khi có tải: 18VDC

- Hàn que: từ 1.6 tới 3.2 mm

- Tiêu chuẩn TIG (kim) hàn: 1.6 - 2.0mm

- Hàn được inox mỏng 0.8 - 3 mm

- Chỉnh độ ngấu: Không

- Tỉ lệ duy trì phụ tải: 60%

- Màu sắc máy: Đỏ

- Hiệu suất: 80%

- Hiệu suất công suất: 0,93

- Cấp độ cách điện: F

- Cấp độ bảo vệ: IP21S

- Mặt hiển thị: Không

- Trọng lượng máy: 6,2kg

- Kích thước máy: 375x153x295 mm

- Thương hiệu và công nghệ Hàn Quốc

- Gia công: Trung Quốc

Bảo hành


- Bảo hành 12 tháng chính hãng, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần lễ nếu lỗi kỹ thuật

Tại hệ thống OkBuy.vn

Hoặc: Hãng Legi Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại máy hàn điện tử mini gia đình phục vụ cho nhu cầu của bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.