Chuyển đến nội dung chính

Máy massage giảm mỡ bụng Gladness ST-606C3 chính hãng giá rẻ

Máy massage giảm mỡ bụng Gladness ST-606C3 chính hãng giá rẻ

Bạn đang thừa cân, bạn đang muốn giảm cân nhanh mà không có nhiều thời gian đi tập thể dục, với việc mua và sở hữu máy massage bụng Gladness tại nhà giúp bạn chủ động được thời gian tập luyện một cách khoa học mà không mất quá nhiều thời gian của bạn. Với việc chỉ cần mất 13 phút trong một lần tập chỉ trong thời gian ngắn thôi là bạn có thể lấy lại vóc dáng như xưa...Máy có thể sử dụng linh động nguồn điện từ 100V tới 220V tiện dụng mọi quốc gia trên thế giới.



Nguyên bộ máy massage bụng Gladness ST-606C3

Máy massage bụng Gladness ST-606C3 các các tính năng nổi bật sau:

- Máy hoạt động mạnh mẽ với 2 motor rung có công suất hoạt động là 25W, tốc độ vòng lập trên 2000 vòng/ phút, tác dộng với nhiều hướng và chế độ khác nhau giúp đánh tan nhanh mọi lớp mỡ thừa dưới da một cách nhanh nhất.

- Với 5 mức công suất giúp bạn có thể dể dàng tùy chỉnh phù hợp với từng giai đoạn tập và từng vòng eo khác nhau, cho hiệu quả nhanh hơn. Khác hẳng với những dòng chỉ có 2, 3 mức công suất không mang lại nhiều hiệu quả.

- Hoạt động tùy chỉnh với 2 trạng thái, chế độ điều khiển bằng tay. Ở chế độ này bạn có thể tùy chỉnh công suất dể dàng. Chế độ auto (tự động) lúc này bạn không cần quan tâm đến trạng thái của máy, các tính năng rung mạnh, rung nhẹ, rung vừa, rung lắc...được các kỹ sư lập trình sẵn (chế độ khuyến khích sử dụng) giúp đánh tan nhanh mỡ thừa.


- Thời gian hoạt động được kiểm soát trong giới hạn, việc lạm dụng hoạt động máy liên tục giúp cho quá trình giảm cân được tăng nhanh nhiều người bắt máy làm việc liên tục trong thời gian dài trong 1 lần sử dụng, điều này không tốt cho máy, và đặc biệt ảnh hưởng tới sức khỏe của người tập vì khi máy rung bụng tạo một lực tác động trực tiếp lên cơ bụng, điều này ảnh hưởng không tốt cho hệ tiêu hóa và gây đau ở vị trí tập khi tập lâu trong một lần tập.

- Màu sắc sang trọng và dễ thương, kết hợp hoài hòa tím trắng tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quý phái của sản phẩm.

Tính năng nổi bật và những công dụng bất ngờ ở đai massage bụng Gladness ST-606C3:

- Máy ngoài massage giảm mỡ vòng eo còn có thể sử dụng làm săn chắc các phần khác trên cơ thể như, vòng mông, đùi, bắp tay bắp chân,....

- Ngoài giúp giảm nhanh mỡ bụng với đai massage Gladness ST-606C3 còn có tác dụng massage thư giản và giảm mệt mỏi, với những người làm việc nặng, nhân viên văn phòng ngồi nhiều, các bạn vận động viên luôn hoạt động cơ bắp liên tục....đó là những đối tượng nên sử dụng máy Gladness ST-606C3 massage giúp làm giảm mệt mỏi các cơ, cũng vừa thư giản làm giảm stress rất hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.