Chuyển đến nội dung chính

Máy massage cầm tay 4 đầu Nga Monlove MA-117 chính hãng 2019

Máy massage cầm tay 4 đầu Nga Monlove MA-117 chính hãng 2019

Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức toàn thân sau một ngày làm việc căng thẳng ở công ty, nhưng bạn lại không có thời gian đi các spa để massage cho toàn thân. Thì hãy đế máy matxa cầm tay Monlove MA-117giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, giảm đau nhức các cơ, mang đến cảm giác thoải mái và tái tạo năng lượng mới, đảm bảo mang lại hiệu quả chẳng thua kém gì các spa chuyên nghiệp. Đây là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng để điều trị các bệnh về cơ. 



Đặc điểm nổi bật của máy massage cầm tay Monlove MA-117:


Chip kiểm soát lựa massage thông minh


4 đầu massage độc đáo cho cơ thể


Massage đèn hồng ngoại giảm đau cơ


Công suất 25W, hiệu suất 2500 vòng / phút


Trục xoay 360 độ tác động sâu vào mô cơ


Thiết kế đơn giản dễ sử dụng
Ưu điểm của máy massage cầm tay Monlove MA-117:

Chip kiểm soát lực thông minh

Máy massage cầm tay 4 đầu Monlove MA-117 được thiết kế theo công nghệ hiện đại, được trang bị chip kiểm soát lực thông minh, đều chỉnh lựa tác động vào cơ thể phù hợp với từng bộ phận, không gây tổn thương cho các mô cơ bên trong cơ thể nhằm mang đến hiệu quả massage tối ưu nhất cho người dùng.

4 đầu massage độc đáo

Máy mát xa cầm tay trang bị 4 đầu massage được thiết kế độc đáo, được các chuyên gia nghiên cứu và chế tạo dựa trên nguyên lý sinh học của từng bộ phận cơ thể. Các đầu massage tác động vào các huyệt đạo bên trong cơ thể mang đến hiệu quả cho người dùng. Ngoài ra, các đầu massage còn có thể tháo rời, dễ dàng thay đổi và vệ sinh.

Massage nhiệt hồng ngoại

Đèn hồng ngoại tỏa nhiệt giúp cho khả năng massage hiệu quả hơn, làm giảm cơn đau nhức mỏi cơ của bạn một cách nhanh chóng, giúp bạn hồi phục sức khỏe tập trung vào công việc và học tập trong thời gian ngắn. Hơi nóng được bổ sung của đèn hồng ngoại trong việc tăng hiệu quả massage không chỉ làm nóng bề mặt của da mà còn thúc đẩy sự lưu thông, tuần hoàn. Sức nóng của đèn có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ; làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

Massage đạt hiệu quả tối ưu

Monlove MA-117 có trục xoay 360 độ hoạt động với công suất 25W, hiệu suất 2500 vòng / phút tác động mạnh mẽ sâu vào các mô cơ dưới da giúp giảm đau căng cơ nhanh chống, xoa bóp thư giản tạo cảm giác thoải mái mang đến hiệu quả lý tưởng cho quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp

Monlove MA-117 được làm bằng nhựa cao cấp, chịu được va đập giúp máy có độ bền cao. Được thiết kế với màu đen sang trọng đẹp mắt

Thiết kế thông minh tiện ích

Máy massage cầm tay 4 đầu được thiết kế với kiểu dáng cầm tay tiện lợi, gọn nhẹ không gây ra bất kì sự cản trở nào trong quá trình sử dụng. Nút điều khiển nằm ngay trên thân máy, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh. Rất thích hợp dành cho những người già tự massage.

Tính ứng dụng cao

Máy massage cầm tay Monlove sử dụng ở các vị trí như đùi, bắp tay, bắp chân, vai, hông, eo. Tùy vào nhu cầu mà người dùng thực hiện massage khác nhau. Chỉ với 1 chiếc máy massage bạn có thể massage toàn thân thật tiện lợi ngay tại nhà.


Chức năng của máy massage cầm tay Monlove MA-117:

Máy có chức năng giảm béo, làm thon gọn cơ thể giúp người dùng có vóc dáng đẹp, lấy cân bằng cho sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu, tăng tuổi thọ.


Máy có chức năng làm giảm đau các cơ với hệ thống đầu massage chuyên dụng mát xa ở các mô cơ sâu, không gây chấn thương khi massage, kết hợp với tính năng rung sâu làm xua tan cảm giác đau và nhức trong cơ thể. Giải tỏa cảm giác tê chân và gót chân khi ít vận động.


Lý do mua hàng:
Sản phẩm giúp bạn có thể massage tại nhà, mà không mất thời gian và chi phí đến các spa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 quý ông thích làm đẹp nhất showbiz Việt

Không kém cạnh các người đẹp, nhiều quý ông showbiz thể hiện cá tính riêng bằng những họa tiết thời trang hợp xu hướng như chấm bi, ren lưới... Một số còn thể hiện sự quan tâm vẻ ngoài một cách thái quá. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đứng đầu danh sách phải kể đến Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ là một trong những tín đồ thời trang sành hàng hiệu nhất showbiz. Còn nhớ những năm trước, Mr Đàm thường khiến dư luận sốc trước những món hàng hiệu lên đến chục nghìn USD, những chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ. Những năm gần đây, việc khoe sở thích hàng hiệu của Đàm Vĩnh Hưng đã được nam ca sĩ tiết chế. Anh ít khi nói về giá trị những món hàng hiệu khoác trên mình. Tuy nhiên, với những con mắt nhà nghề, người xem cũng hiểu rằng ông vua làng nhạc Việt khó có thể dùng những món đồ rẻ tiền và thiếu đẳng cấp. Bên cạnh việc chăm chỉ diện hàng hiệu, HLV The Voice cũng chứng tỏ mình là người theo kịp xu hướng khi thường xuyên xuất hiện cùng những xu hướng mới nhất. Họa tiết in hoa, chấm bi, sọc kẻ, vải xuyên thấu và ren

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán chính hãng giá rẻ nhất 2019 Máy massage xung điện trị liệu 8 miếng dán (4 đầu ra kép), sản phẩm nhiều tính năng như giác hơi, mát xa xung điện trị liệu, châm cứu, bấm huyệt....Máy thiết kế nhỏ gọn dể dàng và dể dàng sử dụng với tính năng dùng pin hay cấm điện sử dụng vô cùng tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phương pháp và cách sử dụng chính xác và an toàn máy massage xung điện: 1. Chuẩn bị trước khi sử dụng: Lắp pin: Kéo nhẹ nắp pin, sau đó lắp 3 cục pin AAA theo đúng vị trí điện cực âm, dương. Điện cực chuẩn bị: Xé nhẹ giấy bảo vệ miếng dan, sau khi dùng xong, dùng miếng dán dán lên tấm quấn dây. Vị trí điện cực: Dùng khăn ẩm lau sạch vị trí cần trị liệu, lau sạch dầu và mồ hôi, sau đó dùng tấm điện cực dán trực tiếp lên vị trí trị liệu, cả hai tấm điện cực cần được đặt trên cùng một bề mặt, nếu không sẽ không thể tiến hành trị liệu, tấm điện cực không cần thiết phải đặt đối xứng 2. Phương

Bé gái của Beckham càng lớn càng dễ thương

(Dân trí) - Harper - Con gái út của vợ chồng Beckham thu hút sự chú ý đặc biệt của thợ săn ảnh khi cùng bố đi xem bóng chày ngày 28/8 vừa qua.